Hotline: 039.247.8393 (24/24)
Thông báo của tôi

Lộ Diện 10 Công Ty Thiết Kế Cây Xanh Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Lộ Diện 10 Công Ty Thiết Kế Cây Xanh Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Công ty thiết kế cây xanh sẽ giúp bạn thiết kế cảnh quan cây xanh, sân vườn khi bạn có quỹ thời gian hạn hẹp, với một mức giá hợp lý và chuyên nghiệp. Nhưng bạn chưa biết nên chọn đơn vị nào sẽ thi công, hiểu nhu cầu của các bạn hôm nay Vườn cây cảnh sẽ Tiết lộ cho bạn 10 công ty thiết kế cây xanh chuyên nghiệp, uy tín nhất Việt Nam để bạn có thể lựa chọn đơn vị thi công phù hợp nhất và giúp bạn có một khu vườn thật đẹp nha 😊😊!!

1. 10 Công Ty Thiết Kế Cây Xanh Uy Tín, Chuyên Nghiệp Nhất Việt Nam

1.1. LASC - Công Ty Cây Xanh Hàng Đầu Việt Nam 

  • Thông tin của công ty

LASC sẽ là công ty thiết kế cây xanh đầu tiên được Vườn cây cảnh nhắc đến đầu tiêng trong danh sách này. LASC thuộc Công ty TNHH  Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia. Công ty này chuyên cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực kiến trúc, cảnh quan cây xanh tại Việt Nam.

Công ty thiết kế cây xanh LASC có đội ngũ nhân viện dày dặn kinh nghiệm, luôn đáp ứng các tiêu chí theo đúng nguyên tắc thiết kế phù hợp với sở thích của khách hàng. Hiện tai công ty cây xanh LASC có hệ thống vườn ươm rộng lớn ở các chi nhánh trên toàn quốc, mức giá của dịch vụ luôn tốt nhất. Theo mình thấy những sản phẩm của LASC có tính thẩm mỹ cao, kết hợp rất hợp lý, rất đáng đồng tiền mà mình phải bỏ 😁

  •  Địa chỉ liên hệ 

Hiện tại, LASC có 4 chi nhánh ở Hà Nội, Ninh Thuận, Bình Thuận và Hồ Chí Minh. Phía dưới là địa chỉ, vườn ươm và cách liên hệ của các chi nhánh của LASC.

Chi nhánh LASC Hà Nội 

Địa chỉ:Số 24, Ngách 92, Ngõ 141 Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Liên hệ:Mr. Vương: 0961 399 374
Email:lasc.hanoi@gmail.com
Website:https://lasc.vn/

 

Chi nhánh LASC Hồ Chí Minh

Địa chỉ:345 Lý Thường Kiệt, Phường 09, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. 
Liên hệ:Mr. Hà: 0912 373 539 
Email:congtylasc@gmail.com 
Website:https://lasc.vn/ 

 

Chi nhánh LASC Ninh Thuận

 Địa chỉ:Thôn Quán Thẻ 1, Xã Phước Minh, Huyện Thuận Nam, Tỉnh Ninh Thuận.
 Liên hệ:Mr. Hải: 0918 601 731
 Email:lasc.ninhthuan@gmail.com
 Website: https://lasc.vn/

 

Chi nhánh LASC Bình Thuận

 Địa chỉ:1207 Quốc lộ 55, Xã Tân Thắng, Huyện Hàm Tân, Tỉnh Bình Thuận.
 Liên hệ:Ms. Bích: 0919 301 731
 Email:lasc.binhthuan@gmail.com
 Website:  https://lasc.vn/

1.2. Công Ty Phú Quốc Dragon - Thiết Kế Cảnh Quan Cây Xanh 

  • Thông tin của công ty

Công ty Phú Quốc Dragon có tên đầy đủ là TNHH TMDV Phú Quốc Dragon, chuyên hoạt động trong các lĩnh vực Tư Vấn - Thiết kế - Thi công - Bảo dưỡng cảnh quan cây cảnh ở các công trình biệt thự, công viên, khu du lịch, nghỉ dưỡng, nhà máy,... Với phương châm Tận tâm - Uy tín - Chất lượng họ nhắm đến sự hài lòng của khách hàng, và với công ty cây cảnh này "Sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công" vì vậy có thể thấy sự tận tâm của công ty này với khách hàng của mình.

Ngoài ra, công ty cây cảnh Phú Quốc Dragon còn cung cấp các vật tư, trang thiết bị, sản phẩm trang trí cảnh quan cao cấp. Chính tay những kỹ sư nhiều kiến thức, giàu kinh nghiệm, yêu nghề được đào tạo ở những trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ là người thực hiện toàn bộ quá trình. Mình cũng còn thấy những sản phẩm cảnh quan của công ty còn toát lên một vẻ đẹp hiện đại, chất lượng vì vậy chọn công ty thiết kế cảnh quan cây xanh Phú Quốc cũng sẽ là một lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua 🤗.

  •  Địa chỉ liên hệ 

Hiện tại công ty có 3 chi nhánh ở 3 tỉnh Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Kiên Giang. Bên dưới chính là địa chỉ liên hệ của công ty cây cảnh Phú Quốc Dragon.

Văn phòng chính:911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.
Chi nhánh 2:263/21 QL51, Ấp 7, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
Chi nhánh 3:89 Nguyễn Văn Cừ, Thị trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Liên hệ:0937 382 936
Email:landscape.phuquocdragon@gmail.com
Website:https://baoduongcanhquan.com/

1.3. Công Ty Thiết Kế Cảnh Quan Sân Vườn Thiên Phú

  • Thông tin của công ty

Công ty TNHH Cảnh Quan Thiên Phú là đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi cảnh quan sân vườn có hơn 10 năm kinh nghiệm hàng đầu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty cây cảnh Thiên Phú có đội ngũ kién trúc sư và kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công về cảnh quan sân vườn, hồ cá Koi tiểu cảnh không gian xanh, vườn đứng, hòn non bộ, thác nước nhân tạo ở thành phố Hồ Chí Minh và cấc tỉnh thành lân cận.

Là một trong những công ty cây cảnh đi đầu trong lĩnh vục không gian, cảnh quan cây xanh. Công ty Cảnh Quan Thiên Phú có mục tiêu là mang những công trình cảnh quan cây xanh giàu tính nghệ thuật, đơn giản nhưng phong cách thiết kế chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng tất cả khách hàng của công ty

  • Địa chỉ liên hệ

Công ty Cảnh Quan Thiên Phú nổi tiếng về thiết kế và thi công hồ cá Koi, vì vậy không có gì lạ nếu như bạn vào trang web của công ty thấy chỉ có hồ cá Koi thì cũng không có gì là lạ, nhưng những công trình cảnh quan cây cảnh của công ty vẫn có tính thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp cao, và ban có thể liên hệ với công ty qua địa chỉ liên hệ bên dưới để hiểu rõ hơn về công ty nha!!😁😁

Địa chỉ:10A1 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
Văn Phòng Đại Diện:83/23 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
Liên hệ:0909 798 355
Email:tranbinh751989@gmail.com
Website:https://hocakoidep.com.vn/

1.4. Công Ty Giải Pháp Cảnh Quan | LSS 

  • Thông tin của công ty 

Công ty giải pháp cảnh quan LSS có tầm nhìn dài hạn, bền vững với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm ở mảng thiết kế thi công và thương mại, đang nỗ lực không ngừng để khẳng định vị trí là công ty cảnh quan cây xanh chuyên nghiệp bậc nhất. Khi bạn đang có vướng mắc về kiến trúc về cảnh quan thì LSS là nơi có thể giúp bạn tìm được giải pháp và dịch vụ về kiến trúc cảnh quan với thái độ tận tâm, có tinh thần trắc nhiệm và quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất.

  •  Địa chỉ liên hệ 

Công ty giải pháp cảnh quan LSS là một trong những công ty có mục tiêu rõ ràng tới việc phát triển. Theo mình nghĩ là công ty này sẽ hoàn thành những công trình thật hoàn hảo để có thể trở thành công ty cây xanh chuyên nghiệp bậc nhất và có thể tạo được uy tín cho công ty, vì lý do đó Công ty giải pháp cảnh quan LSS sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn, không thể bỏ qua.

Địa chỉ:311k1, Đường số 8, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
Liên hệ:(028) 66 854 668
Email:info@lss.vn
Website:https://lss.vn/

1.5. Công Ty Cây Cảnh Sân Vườn Xanh

  • Thông tin của công ty 

Công ty cây cảnh Sân vườn xanh là công ty chuyên thiết kế, thi công sân vườn, cung cấp cây cảnh, tư vấn thiết kế hồ cá Koi, tiểu cảnh sân vườn, thác nước non bộ,...Và rất tự hào khi mình có thế mang đến cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng, thư giãn tạo cảm giác lãng mạng thư thái nhất. Công ty còn có đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan sân vườn, luôn tiên phong trong thiết kế, thi công và khôn ngừng nỗ lực kiến tạo nhũng không gian sống tuyệt vời để mang đến cho khách hàng của mình một dich vụ tốt với giá cả hợp lý nhất.

 

Đặ biệt hơn nữa là công ty đã áp dụng công nghệ thiết kế và làm phim 3D song song với diễn họa truyền thống, việc nay sẽ giúp những khách hàng của họ dễ dàng tưởng tượng ra ngôi nhà mà mình mơ ước trông sẽ ra sao trước khi thi công. Vói khát vọng có thể xây dựng một thương hiệu vững chắc, uy tín và chuyên nghiệp nên mỗi công trình thiết kế, thi công mà công ty này thực hiện đều sẽ đạt được những tiêu chuẩn và chất lượng tốt nhất.

  • Địa chỉ liên hệ 
Địa chỉ:Số 01, Đường 05, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ:0903 860 525
Email:Canhquansanvuonxanh@gmail.com
Website:https://canhquansanvuonxanh.com/

1.6. Công ty TNHH kiến trúc – cảnh quan SGL

  • Thông tin của công ty 

Công ty TNHH kiến trúc - cảnh quan SGL là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc, cảnh quan hàng đầu Việt Nam.SGL quy tụ

Công ty TNHH kiến trúc - cảnh quan SGL là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc, cảnh quan hàng đầu Việt Nam. SGL quy tụ đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư có kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn đổi mới tư duy và không ngừng sáng tạo. Qua nhiều dự án lớn trên khắp cả nước: Biệt thự, nhà phố, quán cafe, khu dân cư,...SGL

 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC – CẢNH QUAN SGL tiền thân là CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ CẢNH QUAN SGL được thành lập từ tháng 09 năm 2013 theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0316287084 của Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 12 tháng 9 năm 2013. Công ty TNHH Kiến trúc Cảnh quan SGL có con dấu riêng và độc lập về tài chính.

 

Năm 2019, với tầm nhìn mở rộng và tham gia các dự án kiến trúc cảnh quan như resort, khu du lịch, khu quy hoạch chi tiết, SGL sáp nhập H2M ARCH và đổi tên thành CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC – CẢNH QUAN SGL (gọi tắt là SGL Vietnam). Cuối năm 2019, SGL tái cơ cấu tổ chức công ty với những mục tiêu lớn lao hơn.

 

SGL trở thành công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc, cảnh quan hàng đầu tại Việt Nam. SGL quy tụ đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư có kinh nghiệm và chuyên môn cao, không ngừng sáng tạo và đổi mới tư duy.

 

Tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu qua nhiều dự án lớn trên khắp cả nước: Biệt thự, nhà phố, resort, khu du lịch, khu công nghiệp, quán cafe, khu dân cư,… SGL hoạt động với sứ mệnh: “Thổi hồn vào các công trình kiến trúc & cảnh quan để biến chúng trở thành tác phẩm nghệ thuật”. Mỗi công trình của chúng tôi thực hiện đều chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất, để mỗi viên đá, mỗi bụi cỏ đều mang một câu chuyện, truyền tải một thông điệp triết lý. Hãy đến và kể cho chúng tôi nghe về ý tưởng ngôi nhà trong mơ của bạn, SGL sẽ biến nó thành hiện thực.

  • Địa chỉ liên hệ 
Địa chỉ văn phòng Số A-12a-1 Tầng 12a, Block A, Tòa nhà Centana Thủ Thiêm, 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố HCM
Vườn ươmĐường Vĩnh Phú 14, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Studio 11/3 Đ. Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
Liên hệ 0964 057 033
Emailinfo@sgl.com.vn
Websitehttps://sgl.com.vn/

2. Kết Luận 

Bài viết trên đây Vườn cây cảnh  đã tổng hợp cho bạn một số công ty cây xanh thiết kế cảnh quan cây xanh, sân vườn chuyên nghiệp, uy tín nhất Việt Nam. Mong rằng bài viết trên này đã giúp bạn chọn ra được cho  mình một đơn vị phù hợp với mình. Nếu bạn có thắc mắc gì thì cứ để lại bình luận bên dưới để Vườn cây cảnh giải đáp vấn đề của bạn nha!!!

 

Đang xem: Lộ Diện 10 Công Ty Thiết Kế Cây Xanh Nổi Tiếng Nhất Việt Nam